Quạt Tản Nhiệt Cpu DeepCool Captain 240 White -TNH00008

Mã sản phẩm: TNH00008
Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành tiêu chuẩn: Khách chọn gói bảo hành
Mô tả cơ bản

CHÚNG TÔI Cam Kết
  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội
  • Bảo hành 24/7 nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Vận chuyển toàn quốc giao hàng không quá 3 ngày
  • 100% khách hàng hài lòng
Hỗ trợ trực tuyến

Quạt tản nhiệt cpu là một vấn đề quan trọng mà các nhà sản xuất thường chú ý tới. Khi khối lượng công việc ngày càng nặng và khiến cho phần cứng của máy nóng lên, hiệu suất làm việc của máy sẽ bị giảm. Khi đó, nếu có thể giảm nhiệt độ thông qua tản nhiệt tốt, hệ thống máy sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. 

Có nhiều cách để tản nhiệt cho CPU. Như các cơ chế tản nhiệt thụ động hay sử dụng dầu. Giải pháp phổ biến nhất mà người dùng thường áp dụng là các bộ tản nhiệt CPU khí hoặc nước. Theo đó, quạt tản nhiệt CPU giúp kiểm soát nhiệt độ của CPU và giữ cho nó hoạt động ổn định. 

 

TẢN NHIỆT NƯỚC DEEPCOOL CAPTAIN 240 WHITEquạt tản nhiệt cpu và tản nhiệt cpu

tản nhiệt nước deepcool Deepcool Captain 240 White là dòng tản nhiệt All-in-one (AIO). Với cánh quạt cũng như vây nhôm cao cấp. Có thể giảm phần lớn tiếng ồn khi sử dụng và đem lại trải nghiệm tốt hơn. 

Với hệ thống tản nhiệt trong suốt cộng hưởng hiệu ứng nước chảy. Tản nhiệt nước Deepcool Captain 240 White không chỉ đóng vai trò như một hệ thống tản nhiệt thông thường. Mà còn giúp người dùng nâng cao tính thẩm mỹ cho CPU. Quy trình bơm cũng được nhà sản xuất thiết kế với tính độc đáo cao hơn so với các dòng tản nhiệt nước khác. Quạt tản nhiệt CPU DeepCool cấu tạo từ một bộ trao đổi nhiệt. Và các ống trao đổi nhiệt, một đế, một tấm tản nhiệt phía trên CPU cùng keo tản nhiệt giữa CPU và bộ làm mát CPU.

Hệ thống quạt tản nhiệt nước siêu việt

Hệ thống được thiết kế đặc biệt và độc đáo giúp tối đa hiệu năng của bộ tản nhiệt cũng như đem lại mỹ quan cho bộ CPU. Dòng Captain của hãng có chức năng tự động quản lý lưu lượng nước lưu thông. Để quá trình tản nhiệt diễn ra nhanh chóng hơn, tránh được tình trạng quá nhiệt trên tản. So với các bộ tản nhiệt khác trên thị trường, Captain 240 White có nhiều kênh siêu nhỏ. Với mật độ nước cao và có sự cải tiến vượt bậc. Nhằm đem đến hệ thống tuần hoàn nước mạnh mẽ hơn các dòng khác 10%. 

quạt tản nhiệt cpu có tính chất tản nhiệt nước
quạt deepcool hot nhất năm

Bền bỉ và độ chắc chắn cao

Deepcool đã trang bị cho Captain 240 White một vòng quay bằng gốm với độ bền cao. Từ đó giúp cho hệ thống tản nhiệt có tuổi thọ lên đến 120.000 giờ sử dụng. Ống bơm cũng được gắn thêm ốc vít. Nhằm giúp việc lắp ráp được chắc chắn hơn, giúp hệ thống dính lâu hơn trong CPU. Ống cao su chống nở cũng có sự cấp tiến khi được thay thế từ vật liệu cũ. Thành những vật liệu chống ăn mòn tốt, chống bị nghiền và có khả năng chịu đựng được nhiệt độ cao. Người dùng có thể sử dụng lâu dài hơn cũng như yên tâm khi lắp đặt. 

Động cơ mạnh mẽ của quạt tản nhiệt cpu

Dòng sản phẩm này sở hữu cánh quạt đôi TF 120. Giúp tối đa áp suất không khí được cung cấp cho hệ thống cũng như đạt được hiệu quả tản nhiệt cao. Hệ thống được xử lí và điều khiển bởi động cơ cảm ứng ba pha mạnh mẽ. Mang lại lưu lượng và áp suất chất lỏng mạnh hơn so với các dòng tản nhiệt cùng phân khúc. Vây nhôm của Captain 240 White là 240mm được thiết kế chống rung và được tối ưu hóa tốc độ quạt. Kèm theo đó là các lỗ lắp tích hợp tiêu chuẩn để dễ dàng chuyển sang quạt 120mm khi cần. 

Quạt tản nhiệt cpu có độ thẩm mỹ hoàn hảo

Bên cạnh hiệu ứng nước chảy độc đáo. Captain 240 White còn có thiết kế màu trắng tinh xảo mang đến sự sang trọng cho người sử dụng. Vỏ bơm được thiết kế lấy cảm hứng từ lò phản ứng giúp tăng độ mỹ quan cho bộ tản nhiệt. Hơn thế nữa, hệ thống đèn LED nhiều dải màu nhấp nháy liên tục. Vì vậy khi hệ thống hoạt động giúp CPU trông sinh động hơn và mang tính chất của công nghệ cao. 

quạt tản nhiệt cpu và tản nhiệt nước
hệ thống làm mát cực mạnh 

Quạt tản nhiệt cpu dễ dàng bảo trì và sửa chữa

Tản nhiệt nước Deepcool Captain 240 White có thiết kế quạt tản nhiệt đơn giản hơn so với nhiều dòng trước của nhà Deepcool. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp để lau sạch bụi bẩn cũng như tra dầu sau một thời gian sử dụng. Theo đó hệ thống tản nhiệt cũng dễ dàng sửa chữa và lắp đặt lại sau khi đã bình thường trở lại. 

VOIBIEN – Nơi cung cấp linh kiện máy tính giá rẻ

Sau khi cùng voi biển tìm hiểu sơ về quạt tản nhiệt Deepcool Captain 240 bạn đã nắm được thông số cơ bản của sản phẩm này. Như bạn có thể thấy đây là sản phẩm có hiệu năng tốt trong tầm giá với chất lượng cực kì tốt. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc quạt tản nhiệt vừa ngầu vừa đẹp thì sản phẩm này là một trong những lựa chọn không tồi đấy.

Voibien hiện tại là nhà cung cấp linh kiện uy tín miền nam. Với hàng trăm linh kiện điện tử đến từ các nhà sản xuất điện tử lớn trên thế giới. Công ty đảm bảo chuyên cung cấp các mặt hàng uy tín và đảm bảo được đầu ra. Công ty chuyên cung cấp các mặt hàng linh kiện liên quan tới máy tính. Với chất lượng tốt đáp ứng được yêu cầu khách hàng và giá cả phải chăng. Công ty chuyên nhập giá sỉ bán giá sỉ.  Liên hệ đặt hàng ngay qua website và hotline công ty.

 

Đánh giá product

1 đánh giá cho Quạt Tản Nhiệt Cpu DeepCool Captain 240 White -TNH00008

  1. Avatar of Ngân

    Ngân

    tản nhiệt cpu xịn xò

Thêm đánh giá

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất: Deepcool
Loại tản nhiệt: Tản nhiệt nước
Chất liệu: Nhôm
Kích thước quạt : 120mm x 120mm x 25 mm
Điện áp : 12V
Tuổi thọ quạt: 120 000 giờ
Công suất hoạt động: 3.12W
chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển